logo

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Đèn sân vườn giá rẻ


Đèn sân vườn tạo không gian lãng mạn và sinh động cho những địa điểm vui chơi giải trí ăn uống ngoài trời, các đèn chiếu sáng sân vườn là thiết bị đáng tin cậy và cần thiết. Với các hiệu ứng độc đáo thú vị, màu sắc vui tươi bắt mắt, cùng nhiều hình cột đèn cao áp ảnh họa tiết ngộ nghĩnh bao phủ cả không gian.

 Những chức năng rất hay từ các loại đèn trang trí sân vườn này sẽ càng làm cho mọi người vô cùng phấn khởi, quên đi mệt mỏi trong cuộc sống và công việc để hết mình tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ.

Tự hào là đơn vị đi đầu trong nghiên cứu-sản xuất các sản phẩm chiếu sáng tạo nên sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm trên thị trường.

Được đánh giá cao và nhận được ưu ái các sản phẩm chúng tôi nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Dưới đây là thông tin, đặc điểm của  một trong số nhiều sản phẩm tiêu biểu.

Đèn trang trí sân vườn giá rẻ


Đèn được thiết kế chế tạo theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Đèn sân vườn sản xuất với nhiều vật liệu, mẫu mã khác nhau nhưng phù hợp với khu vực chiếu sáng, điều khiện chiếu sáng, tiện lợi đẹp mắt trang trí cho không gian mà bạn muốn lắp đặt. Khung cảnh sẽ đẹp hơn, lung linh hơn với phong cách thật độc đáo và ấn tượng, tạo khung cảnh lãng mạn, ấm cúng hơn cho không gian nhà bạn.
Đèn  sân vườn được phân chia là 3 loại: "Đèn sân vườn, đèn sân cỏ, đèn âm đất sân vườn, đèn Led trang trí sân vườn, đèn nấm trang trí sân vườn, nấm bách tán ... ". Mõi loại phù hợp với 1 khu vực chiếu sáng khác nhau.

Đèn tran trí sân vườn
Các loại đèn trang trí sân vườn, công viên

Đèn sân vườn thường được dùng với cột đèn sân vườn nhiều loại khác nhau lắp chung với nhiều loại đèn: "đèn cầu, đèn mai chiếu thủy, đèn con mắt...."
-Đèn sân cỏ thì khác hoàn toàn với đèn sân vườn, chúng không cần thêm bất kì cái gì đi kèm hay hỗ trợ cho việc chiếu sáng, chúng hoạt động độc lập chuyên dùng để chiếu sáng sân cỏ, lối đi...

Đèn Nấm trên thảm cỏ 600mm
Đèn Nấm trên thảm cỏ 600mm


Khi thi công sân vườn, chúng tôi luôn đảm bảo yếu tố kĩ thuật, tính thẩm mĩ, sự hài hòa với kiến trúc ngôi nhà với thời gian thi công nhanh nhất, đảm bảo chất lượng và mang đến cho khách hàng khu vườn đẹp nhất.


Người dùng sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và không lo đến việc chăm sóc, hay tốn nhiều thời gian vì tất cả đã được tự động. Luôn đem đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên kĩ thuật của chúng tôi để có được một sự tư vấn tận tình và làm cho quang cảnh  bạn muốn trang trí trở nên đẹp nhất.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT, THẮC MẮC HAY ĐẶT HÀNG XIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:


ĐC: Ô số 16, phố Nguyễn Cảnh Dị, Khu A, khu đô thị Đại Kim – Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội, Việt Nam.
Điên thoại : 0934 510 520
Website: chieusangslc.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét