logo

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời

Khi bạn muốn thiết kế mẫu sân vườn theo ý tưởng của bạn, thì điều đầu tiên bạn nghĩ tới là: những thiết bị về đèn điện trong không gian đó. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những mẫu đèn sân vườn được nhiều khách hàng ưa chuộng và đặt hàng nhiều nhất.
Đèn cầu sân vườn tiết kiệm năng lượng
Đèn cầu sân vườn tiết kiệm năng lượng

Khi sử dụng đèn sân vườn, chúng ta nên chủ tâm tạo ra những khoảng sang có chủ định hơn la chiếu sang toàn bộ khu vườn.

Qua khảo sát giá một số sản phẩm đèn sân vườn năng lượng mặt trời, để sử dụng một cách hiệu quả, tùy vào nhu cầu sử dụng, nếu lắp đặt đèn trang trí sân vườn vè cổng..... So với các loại đèn trang trí thông thường có trên thị trường thì tuổi thọ trung bình của chúng tôi cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác. Sản phẩm chúng tôi an toàn khi sử dụng và tiết kiệm chi phí điện, về lâu dài đèn năng lượng mặt trời vẫn là giải pháp tiết kiệm.
Đèn sân vườn tiết kiệm năng lượng
Đèn sân vườn tiết kiệm năng lượng
Thiết bị điện sử dụng nguồn năng lượng mặt trời được dùng trong sản xuất công nghiệp, an ninh quốc phòng.... giúp tiết kiệm ít nhất 30% năng lượng tiêu thụ.
Dùng thiết bị sử dụng nguồn năng lượng nguồn năng lượng mặt trời giảm được rất nhiều năng lượng tiêu thụ, trở thành xu hướng mới trong tương lai không xa.
Hiện nay các thiết bị điện mà phổ biến là đèn ciếu sáng đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Đèn trang trí bằng năng lượng  mặt trừi là loại đèn trang trí ngoại thất, sân vườn, ao hồ, lối đi, hành lang.....dùng năng lượng mặt trời. Đèn sân vườn không cần dùng dây điện, không tốn tiền điện, bóng tự đông bật tắt, một sản phẩm thông minh và tiết kiệm.
Đèn sân vườn tiết kiệm năng lượng
Đèn sân vườn tiết kiệm năng lượng

Hiện nay, đèn năng lượng mặt trời trên thị trường đều dùng bóng đèn LED, vỏ bên ngoài bằng nhôm đúc, tuổi thọ có thể hơn 10 năm. Đèn năng lượng mặt trời hập thu năn lượn mặt trời, chuyển thành điện năng tích trữ lại, khi trời tối đèn sẽ tự động bật sáng. Bóng đèn sử dụng diod siêu sáng(LED) phát ánh sáng với nhiều màu sắc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét