logo

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Cột đèn trang trí

Tạo một yếu tố thiết kế đặc biệt với cột đèn chiếu sáng bên ngoài và các bài viết ngày càng quan trọng đối với nhiều người trong số các nhân viên tư vấn kĩ thuật, chủ đầu tư các công trình chiếu sáng.

Duy trì khả năng hiển thị rõ ràng để tăng cường an toàn và an ninh là ưu tiên hàng đầu cho chủ sở hữu bất động sản thương mại hiện nay và quy hoạch thành phố. Với việc kết hợp các nguồn tài nguyên toàn cầu và chuyên môn của địa phương, các nhân viên kĩ thuật và nhân viên sản xuất là của chúng tôi đã thiết kế và sản xuất cột đèn cao áp,cột đèn cao áp đèn đường phố đáp ứng hoặc vượt quá nhu cầu của quy chuẩn sử dụng hiện nay của người dân, cầu cảng và đường phố. An Phú cung cấp nhiều sản phẩm cột đèn trang trí,chiếu sáng và dịch vụ mà có thể quan liên quan quan tâm đến khách hàng.


Mục này của cột đèn trang trí và đèn trang trí, đó là phổ biến nhất trong không gian công cộng, đang dần đến để được nhìn thấy ít hơn như một điều ác cần thiết và nhiều hơn nữa như một đối tượng thực sự trang trí, góp phần cấu trúc và không khí.

Những người tham gia trong quy hoạch đô thị đã có những biện pháp này vai trò mới và ngày càng chơi với các khả năng khác nhau để sản xuất ra cột đèn cao áp đủ khả năng. Để đáp ứng những điều kiện thẩm mỹ mới, những nền văn hóa khác nhau, An Phú cột đèn sân vườn đã tích hợp nhiều công nghệ dành riêng cho sự phát triển của đồ nội thất trang trí chiếu sáng đường phố trong tương lai.
Chiếu sáng và trang trí đã được cài đặt để tạo điều kiện phát triển đô thị, tạo ra một cảm giác đặc biệt của cộng đồng trong khu vực ngoại thành, cung cấp một thẩm mỹ cao cấp, và thu hút người mua sắm theo phong cách có ý thức để phát triển bán lẻ mới và tân trang lại.

Để tìm hiểu thêm về sự đa dạng của các cấu trúc ánh sáng tiêu chuẩn và tùy chỉnh trang trí có sẵn, liên hệ với công ty An Phú ngày hôm nay.
Môi trường chiếu sáng công nghiệp ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của bóng đèn do điện áp không được ổn định. Ảnh hưởng nhiều nhất là tuổi thọ của bóng đèn, màu ánh sáng ngày càng giảm. Vấn đề này cần một loại đèn cao áp chuyênđèn sân vườn dụng cho công nghiệp chịu được môi trường khắc nghiệt ở khu công nghiệp.

Đặc điểm không gian phù hợp với độ phát quang của bóng đèn, hiệu suất phát sáng tối đa đảm bảo ánh sáng cho các hoạt động con người, máy móc trong nhà máy. Các loại bóng đèn cao áp 250W và 400W có độ sáng phát quang gấp nhiều lần so với bóng đèn sợi đốt truyền thống.

Bóng đèn chiếu sáng cao áp sodium các loại như 150W, 250w, 400w, 1000w được ứng dụng phổ thông trong các công trình dân dụng, công nghiệp và ngoài trời nên rất được nhiều cửa hàng bán trên thị trường. Để mua đèn chiếu sáng sân bóng đá 150W đúng với giá thật của nó chúng tôi xin chia sẻ giá các loại bóng đèn cao áp hiện nay trên thị trường.
Tùy theo một số loại công suất nhất định của nó mà chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng một giá phù hợp nhất và rẻ nhất. Chúng tôi cam kết hàng đạt chất lượng cao đã qua kiểm định của tổng cục đo lường Việt Nam kiểm nghiệm.

Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn cung cấp các đèn sân vườn, đèn pha, đèn chiếu sáng, cột đèn sân vườn...................

Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm miễn phí hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ:

VPGD : Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Tel: 091 30 40 666
Website: chieusangdothi.vn
Email: chieusang.hikaru@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét