logo

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Đèn chiếu sáng

Đèn chiếu sáng

Là đơn vị đi đầu trong công nghệ chiếu sáng với trang thiết bị, dây chuyền hiện đại, cùng với đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư hàng đầu trong nước và quốc tế.Chúng tôi chuyên sản xuất và bán đèn cao áp chất lượng cao
Đèn chiếu sáng là một trong số nhiều sản phẩm của chúng tôi khi đưa ra thị trường được số đông khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Đèn chiếu sáng có thể lắp với cột đèn ở những độ cao khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu ánh sáng, vị trí, công suất đèn.
Đèn cao áp chất lượng cao
Đèn cao áp chất lượng cao
Đèn nên dùng chung với tăng phô của loại bóng này. Bóng thủy ngân hình bầu phát ánh sáng trắng có thể sử dụng cho mọi vị trí, chất lượng cao, độ quang thông ổn định trong thời gian dài.

Đèn chiếu sáng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Từ những cây thép côn sau khi đưa vào dây chuyền  được chỉnh sao cho đúng yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng.


Đèn chiếu sáng phát ra ánh sáng trung tính, độ quang thông, màu sắc ánh sáng có hiệu suất chiếu sáng và tuổi thọ cao. Loại bings này rất tiện lợi và thân thiện với môi trường. vì vậy bóng đèn này rất hữu ích cho khách hàng muốn nâng cấp sang bóng cao áp.
Đèn cao áp chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng
Đèn cao áp chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng

Bóng được thiết kế theo nguyên tắc sử dụng bóng phát nhiệt siêu bền, ánh sáng tỏa rộng khắp nơi. Đây là một trong nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng rất tốt cho nhu cầu chiếu sáng đường phố, đô thị, khu công nghiệp,khu vực công cộng....
Đèn cao áp chiếu sáng đường phố
Đèn cao áp chiếu sáng đường phố
Việc sử dụng chấn lưu điện tủ thay thế chấn lưu sắt từ và cột đèn cao áp giúp đèn giảm được tiêu hao điện năng. Sử dụng chóa phản quang hoặc tấm chắn thích hợp giúp chúng ta có được ánh sáng đầy đủ, dễ chịu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét