logo

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Cung cấp các loại đèn sân vườn chiếu sáng trang trí

Công ty Hikaru chúng tôi ngày nay đang cung cấp và phân phối thiết bị chiếu sáng công cộng và đô thị. Với nhu cầu phát triển mạnh mẽ của thị trường như hiện nay, Hikaru chúng tôi đang phát triển mạnh mẽ tại khu vực miền nam và miền bắc. Văn phòng miền nam hiện nay đang đi vào hoạt động và là đối thủ canh tranh mạnh với đơn vị địa phương. Để cạnh tranh được với các nhà cung cấp khác, chúng tôi quan tâm tới chất lượng sản phẩm là soosd 1 hiện nay.
Hikaru cung cấp và phân phối đèn trang trí sân vườn chính hãng chất lượng cao.



Đèn trang trí sân vườn Hikaru có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Với một đội ngũ kỹ sư, thợ lành nghề giàu kinh nghiệm, chúng tôi lun cho ra đời mẫu sản phẩm đèn sân vườn chât lượng tốt nhất thị trường. Đèn trang trí Hikaru chúng tôi được sử dụng trang trí sân vườn, công viên, vườn hoa cây cảnh , khu vui chơi giải trí ,...
Một số mẫu đèn sân vườn Hikaru đang cung cấp trên thị trường : đèn Led trang trí, đèn cầu trong, đèn nấm, đèn cây thông,đèn hoa sen ,.....
Trong tháng 11 này, Hikaru chúng tôi đang có rát nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn giảm giá cho khách hàng khi mua hàng với số lượng lớn. Nhanh tay để đón nhận những phần quà hấp dẫn.Moi chi tiết vui lòng liên hệ ngay với Hikaru chúng tôi theo địa chỉ :

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: P. 802, tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0436 527 333 – Hotline: 094 60 61 333 – Fax: 043 6527 111
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền Nam: P. 4C6, khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 97 Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 08 668 115 33 – Hotline: 093 441 2012 – Fax: 08 222 72 434


0 nhận xét :

Đăng nhận xét