logo

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đèn chiếu sáng-bóng đèn chiếu sáng chính hãng chất lượng cao

Công ty Hikaru chuyên sản xuất và cung ứng các loại đèn chiếu sáng trên thị trường Việt Năm. Hiện nay theo đánh giá của các tô chức thương mại Việt Nam, Hikaru là một trong những công ty hàng đầu cung ứng và sản xuất các loại đèn chiếu sáng trên thị trường hiện nay. Hikaru chân thành cảm ơn quý khách hàng đã và dang sử dụng đèn chiếu sáng của Hikaru chúng tôi

Phân phối đèn chiếu sáng chất lượng cao

Đèn chiếu sáng

Đèn chiếu sáng Hikaru đã và đang được phân phối tại thị trường miền bắc và miền trung. Hiện tại công ty chúng tôi đang mở rộng thị trường miền nam vơi việc thành lập văn phòng đại diện tại P4C6 khu căn hộ Phúc Yên,31 Phan Huy Ích, F.15, Q.Tân Bình. Hikaru ngày cang vươn cao, vươn xa hơn nữa. Đèn chiếu sáng chính hãng Hikaru là niềm tin của khách hàng và là niềm tự hào của Hikaru chúng tôi. Để đáp lại sự tin tưởng quý khách hàng, công ty chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mại khi mua đèn chiếu sáng Hikaru với số lượng lớn, giảm giá với mức thấp nhất cho những khách hàng đầu tiên. 
Hiện nay đèn chiếu sáng Hikaru chúng tôi được sử dụng chiếu sáng nhà máy sản xuất, văn phòng công ty, trường học, bệnh xá, hay các khu công nghiệp, khu chế suất, bến cảng, sân bay,... với mọi nhu cầu cần chiếu sáng, sản phẩm của Hikaru chúng tôi luôn đáp ứng được lòng tin của khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui long liên hệ :


Địa chỉ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: P. 802, tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0436 527 333 – Hotline: 094 60 61 333 – Fax: 043 6527 111
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền Nam: P. 4C6, khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 97 Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 08 668 115 33 – Hotline: 093 441 2012 – Fax: 08 222 72 434

0 nhận xét :

Đăng nhận xét