logo

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Tủ điện Hikaru- Tủ điện chiếu sáng Hikaru

Công ty Hikaru chúng tôi chuyên thiết kê và lắp đặt các loại tủ điện công nghiệp chất lượng cao.Tủ điện Hikaru chúng tôi được sử dụng trong nhiều lĩnh vức sản xuất : nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, chiếu sáng đô thị,... Sản phẩm của chúng tôi đươc thiết kế hiện tại ,theo tiêu chuẩn quốc tế ,thuận tiện trong quá trình vận hành.
Hikaru chúng tôi tự hào về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Bạn chỉ cần gửi bản phác thảo mục đích sử dụng hay sơ đồ nguyên lý ,... kỹ thuật viên Hikaru sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Tủ điện chiếu sáng Hikaru
Đặc điểm -thông số kỹ thuật:
- Điện áp định mức 0-6000A .
- Dòng điện <=500V.
- Tiêu chuẩn IP 65.
- Hệ số an toàn cao.
- Đảm bảo an toàn cho người vận hành.
- Tiết kiệm điện năng.
- Sản phẩm bền đẹp.
- Vỏ tủ được sản xuất thép không gỉ. Bên ngoài được mạ một lớp sơn tĩnh điện.
- Thiết bị điện bên trong được nhập khẩu tại nước ngoài.
Sơ đồ nguyên lý tủ điên chiếu sáng
Tủ điện chiếu sáng Hikaru là sản phẩm được khách hàng trên thị trường tin dùng bới chất lượng sản phẩm cao, bền đẹp. Tủ điện chiếu sáng của chúng tôi được sử dụng rộng rãi khắp mọi nơi: chiếu sáng đô thị, chiếu sáng công cộng, chiếu sáng quảng trường ,...
Tủ điên chiếu sáng 
Khi có nhu cầu về tủ điện chiếu sáng và các thiết bị chiếu sáng xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 

Văn phòng đại diện: P. 802, tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, P. Gia Thụy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0436 527 333 – Hotline: 094 60 61 333 – Fax: 043 6527 111
Chi nhánh miền Nam: P. 4C6, khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 92 Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 08 668 115 33 – Hotline: 093 441 2012 – Fax: 08 222 72 434

0 nhận xét :

Đăng nhận xét